Tuyển dụng

Tuyển gấp Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

02/05/2019 - 05:52

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Số lượng tuyển dụng: 02 người

Hình thức làm việc: Full-time

I. Trách nhiệm

- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty, mở rộng tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển khách hàng cũ.

- Chăm sóc và tư vấn thông tin cho khách hàng

- Tham gia xây dựng dự án, hồ sơ dự thầu 

- Xây dựng và triển khai thực hiện hoạt động bán hàng với các tổ chức, doanh nghiệp.

- Phối hợp triển khai đơn hàng, hợp đồng đúng cam kết

- Phối hợp thực hiện các chương trình giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Công ty, các chương trình khảo sát, thu thập thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và các hoạt động marketing khác. 

- Các công việc khác liên quan đến kinh doanh.

II. Yêu cầu

Trình độ và kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT - IT, Kỹ thuật (cơ khí, điện, điện  tử, viễn thông..), hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, IT, điện tử, viễn thông

Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng bao gồm Work, Excel, Powerponit, Outlook 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc 
  • Năng động, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Yếu tố khác:

  • Nhanh nhẹn, tự tin
  • Đam mê kinh doanh
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa và dài ngày

III. Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến sau 6 tháng, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
  • Được hỗ trợ đắc lực bởi những đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp
  • Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn
  • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…).
  • Nghỉ ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước

Quy trình tuyển dụng:

- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.

Hồ sơ ứng tuyển gồm có: 

- CV (Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt)

- Thư ứng tuyển

- Sơ yếu lý lịch cá nhân

- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Cách thức gửi hồ sơ:

Gửi Hồ sơ trực tiếp qua email: info@pente.vn

Tiêu đề thư ghi rõ: Họ và tên ứng viên_Ứng tuyển “Vị trí tuyển dụng”

(VD: Trần Văn A_Ứng tuyển Nhân viên hỗ trợ kinh doanh)

Thời gian nhận hồ sơ tới 30/06/2019.