Nhân sự CNTT

Dịch vụ IT HelpDesk

30/06/2016 - 11:39

IT Helpdesk là bộ phận hỗ trợ, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Và thước đo đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của IT Helpdesk chính là sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT.

Với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Pente cung cấp Dịch vụ IT HelpDesk - cho thuê nhân sự IT, hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ của Pente hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu đối với bộ phận IT HelpDesk chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tổ chức. Hãy sử dụng chi phí IT của bạn một cách hiệu quả và thông minh nhất, với dịch vụ IT HelpDesk từ Pente. Nếu bạn không muốn các vấn đề liên quan tới IT trở thành một gánh nặng, hãy để chúng tôi giúp bạn biến nó thành một tài sản quý giá và lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Dịch vụ IT HelpDesk của Pente bao gồm:

  • Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
  • Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
  • Hướng dẫn người dùng cuối để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
  • Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu của tổ chức, doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.
  • ...

Pente cung cấp nguồn nhân lực CNTT giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, thực hiện theo quy trình chuẩn về hỗ trợ trên toàn hệ thống IT của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ IT HelpDesk với số lượng nhân sự và thời gian làm việc tùy theo yêu cầu và mục đích công việc, cũng như quy mô hệ thống và nhu cầu thực tế của khách hàng. Pente sẽ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dịch vụ IT HelpDesk của Pente tại đây.