Dịch vụ ứng cứu khắc phục sự cố

Dịch vụ ứng cứu và khắc phục sự cố

10/08/2017 - 11:58

Quá nhiều rắc rối và nguy cơ cho Hệ thống CNTT???

Giải pháp là Pente Technologies

Chúng tôi tự hào là công ty CNTT đầu tiên ứng dụng các công nghệ hiện đại của Digital Transformation và nền tảng Công nghiệp 4.0 vào các dịch vụ Managed Services và IT Outsourcing. Nhờ đó Dịch vụ ngăn ngừa & khắc phục sự cố từ Pente Technologies hỗ trợ xử lý các vấn đề nhanh và hiệu quả hơn.​​

 

Hệ thống hoạt động chậm hoặc bất thường? Bạn phải đối mặt với nguy cơ mất dữ liệu?... Hệ thống CNTT luôn đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn không thể biết trước. Những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh hay cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp.

Thêm vào đó, chi phí cho việc phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro đã được chứng minh ít hơn nhiều so với chi phí khắc phục các sự cố. Vì thế, quản lý rủi ro là một trong những kế hoạch không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh tổng thể của một doanh nghiệp, đó cũng chính là một trong những yếu tố dẫn đến thành công của các doanh nghiệp.

Dịch vụ ngăn ngừa và khắc phục rủi ro của Pente sẽ giúp doanh nghiệp chủ động trước các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT. Với kinh nghiệm và kỹ năng của đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu, dịch vụ của Pente giúp bạn:

  • Miễn phí tư vấn dịch vụ và tư vấn hệ thống CNTT
  • Miễn phí cài đặt Hệ thống giám sát SMCS cho toàn bộ hệ thống (bao gồm phần mềm quản trị). Giải pháp SMCS sử dụng các công cụ và hệ thống quản trị chuyên nghiệp, hiện đại trên nền tảng IoT để kiểm tra, giám sát và khắc phục sự cố một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Đảm bảo hệ thống CNTT luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu và chi phí hợp lý
  • Có kế hoạch ngăn ngừa rủi ro toàn diện ngay từ ban đầu
  • Nhận biết những rủi ro tiềm ẩn của doanh nghiệp và có biện pháp khắc phục kịp thời
  • Giảm thiểu những tổn thất, hư hại về trang thiết bị và toàn bộ hệ thống CNTT của doanh nghiệp
  • Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động hiệu quả sau khi khắc phục

 

Dịch vụ ngăn ngừa & khắc phục sự cố của Pente cung cấp bao gồm:

1. Đánh giá rủi ro, phân tích các tác động trong kinh doanh và phân tích các thiếu sót

Xác định các rủi ro, sự cố, xác định các tác động và đưa ra các khuyến cáo cụ thể để loại bỏ hoặc  giảm thiểu rủi ro.

2. Xác định yêu cầu và mục tiêu kinh doanh

Thông qua việc tìm hiểu hoạt động kinh doanh, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ xác định hệ thống lõi CNTT của doanh nghiệp và các thành phần liên quan theo từng mức độ ưu tiên. Từ đó đưa ra những kế hoạch khắc phục sự cố tối ưu nhất

3. Lập kế hoạch giảm thiểu rủi ro

Kế hoạch ngăn ngừa rủi ro hay sự cố được thực hiện riêng biệt theo yêu cầu kinh doanh và đặc thù của doanh nghiệp. Việc khôi phục lại hệ thống đòi hỏi phải phù hợp với kế hoạch đầu tư và những yêu cầu riêng của doanh nghiệp. Kế hoạch giảm thiểu rủi ro được thực hiện, sàng lọc, và cập nhật liên tục

4. Khắc phục sự cố

Xác định thời gian khắc phục và mục tiêu khắc phục. Trong thời gian ngắn nhất, doanh nghiệp sẽ có một kế hoạch thực hiện hiệu quả, toàn diện và chi tiết.

  • Tiêu diệt các loại virus, spyware, mal_ ware và rootkit trên hệ thống 
  • Sửa chữa các vấn đề hệ điều hành và kiểm tra chức năng phù hợp
  • Thực hiện cập nhật hệ thống quan trọng
  • Áp dụng sửa đổi hệ thống
  • Đưa ra các giải pháp, kiến nghị để giúp ngăn ngừa sự cố trong tương lai
  • Hỗ trợ hoặc trực tiếp triển khai cài đặt lại một hệ thống mới tối ưu cho doanh nghiệp.

5. Báo cáo khắc phục sự cố

Quản lý, báo cáo, đo lường khả năng khắc phục rủi ro, từ đó hướng tới nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ.

 

Lợi ích dịch vụ

Pente – chuyên nghiệp và khác biệt với các nhà cung cấp dịch vụ tương tự:

  • Cung cấp miễn phí công cụ giám sát hệ thống trên nền tảng IoT cho phép quản trị liên tục trên nền tảng Mobile và máy tính.
  • Thời gian khắc phục sự cố nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiệt hại đến mức thấp nhất và khôi phục hệ thống một cách nhanh nhất
  • Đội ngũ kỹ sư CNTT giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao với các công nghệ mới nhất
  • Đơn giản, chi phí minh bạch, không có chi phí ẩn và các phí gia tăng khác
  • Khách hàng không bắt buộc phải ký các hợp đồng dài hạn. Pente xây dựng các mối quan hệ khách hàng lâu dài thông qua hiệu suất và giá trị công việc
  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7/365 bởi các chuyên gia công nghệ của Pente

 

Quy trình xử lý sự cố

Liên hệ với Pente để có thêm thông tin chi tiết và tư vấn về dịch vụ.

Dịch vụ ứng cứu khắc phục sự cố_Datasheet